HỘP CARTON LÀ GÌ?

Hộp carton là sản phẩm vô cùng quan yếu và cần yếu đối có các doanh nghiệp tại Việt Nam, đặc thù mang những doanh nghiệp phân phối, kinh doanh hàng hóa, xuất khẩu. Hộp carton sở hữu tất cả vai trò trong việc đóng gói, kiểm kê và kiểm soát an ninh sản phẩm. Hiện tại, các doanh nghiệp còn vận dụng ngoại hình in hộp carton biệt lập, độc đáo có logo thương hiệp để lăng xê sản phẩm, mang đến hiệu quả cao trong kinh doanh.

Xem thêm: làm standee

khái niệm hộp carton

Hộp carton là cái cỗ ván giấy chuyên dụng trong đóng gói và vận tải hàng hóa. Carton – giấy carton là 1 dòng giấy với ít nhất hai lớp có 1 lớp sóng và lớp lót, với chức năng bảo vệ hàng hóa giảm thiểu va đập phụ thuộc vào cấu tạo số lớp của hộp. Tuy nhiên, hộp carton còn được mẫu mã, in ấn logo nhãn hiệu sản phẩm của công ty nhằm mục đích PR, quảng cáo cho đơn vị.

Mẫu hộp carton đựng quà tặng lịch sự

> Xem thêm nhiều dòng in ấn phẩm bao tị nạnh chất lượng tại in ấn AZ <<

Đọc thêm: TÌM HIỂU VỀ 3 HỆ MÀU CMYK, RGB, LAB COLOR TRONG THIẾT KẾ IN ẤN

những kiểu áo quan carton

thùng giấy carton được phân chia chủ yếu thành 3 dòng chính mang đặc điểm, mục đích dùng khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi người dùng. Ba mẫu thùng carton đấy là hậu sự carton 3 lớp, 5 lớp và chiếc 7 lớp.

hộp carton 3 lớp

mẫu hộp carton 3 lớp được sản xuất chuyên dành cho hàng hóa mang khối lượng và trọng lượng nhỏ gọn. Loại hộp carton này được cấu tạo mang hai lớp thường nhật phẳng bên ngoài và sở hữu một lớp sóng ở giữa.

hộp carton 5 lớp

mẫu hộp carton 5 lớp phù hợp sở hữu những cái hàng hóa như nội thất, máy móc,…có trọng lượng lẫn khối lượng lớn. Mẫu hộp này với cấu tạo 5 lớp trong đó có hai lớp ngoài và 3 lớp trong bao gồm: 2 lớp sóng và một lớp phẳng bên trong.

hộp carton 7 lớp

Đặc điểm cấu tạo của hộp carton 7 lớp bao gồm 2 lớp ngoài và 5 lớp trong. Đây là cái hộp carton với khả năng chịu lực từ hàng hóa có trọng lượng và kích thước to nhất, chủ yếu mang các đơn vị quản lý hàng xuất khẩu như gốm, sứ, gỗ,…

Xem thêm: ĐỊNH LƯỢNG GIẤY LÀ GÌ?

những mẫu giấy sử dụng khiến hộp carton

Hộp carton là một sản phẩm tái chế được tiêu dùng tuần hoàn phổ quát lần giúp tiết kiệm nguồn tài nguyên tự dưng, bảo vệ không gian sống của con người. Vật liệu chính sản xuất cỗ áo carton là giấy có 74%, trong môi trường nhiệt độ tốt là khoảng 80%. Ngoài ra, thành phần chiếm 20 – 22% trong giấy carton là polyethylene và số ít là nhôm.

Chúng ta với thể gom các loại giấy đã qua dùng và đem chúng về tái chế tại những nhà máy. Tại đây, giấy sẽ được nghiền thành bột cộng các thứ tự cung ứng thành bột, kết hợp máy móc tạo nên giấy carton. Từ đấy, giấy carton trải qua những quá trình cắt, bế, in, ấn,…làm thành hộp carton.

Mẫu hộp carton bánh Mody

Đặc điểm hộp carton

Đặc điểm hộp carton dựa trên các nguyên tố về thích thước, tiêu chuẩn công nghệ cung cấp và độ chịu lực có các sản phẩm mang trọng lượng nặng. Hộp carton mang phần đông ưu điểm về sự đa dạng sở hữu các tham số công nghệ tiêu chuẩn, phổ quát điểm tốt và tiện dụng trong giai đoạn vận tải sản phẩm.

Xem thêm: IN KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ? ƯU ĐIỂM CỦA CÔNG NGHỆ IN KỸ THUẬT SỐ

Kích thước các cái cỗ áo carton

thùng carton mang đặc điểm rất đa dạng sở hữu đa dạng kích thước thích hợp có rộng rãi công dụng dùng khác nhau. Kích thước các chiếc cỗ ván carton rất phổ thông và đều sở hữu tiêu chuẩn thích hợp sở hữu phổ quát kích thước, trọng lượng sản phẩm.

Tiêu chuẩn kỹ thuật thùng carton

săng carton đạt tiêu chuẩn khoa học cần phải tuân thủ các quy chuẩn đề xuất từng chiếc sản phẩm mà nó đựng chứa. Ngoài ra, hòm carton phải đảm bảo số đông thông báo, mã vạch, nhãn hàng và các ký hiệu theo đúng tiêu chuẩn. Để nâng cao chất lượng thẩm mỹ giấy carton mang các lĩnh vực hàng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, dịch vụ có thể phủ một lớp giấy chất lượng cao hơn để nâng cao đẳng cấp cho sản phẩm bên trong.

>> Xem thêm: CÔNG DỤNG HỘP GIẤY CỨNG CAO CẤP

Độ chịu lực của áo quan carton

Độ chịu lực của hòm carton được Phân tích hơi bền, chịu được sức nặng của trọng lượng sản phẩm dạng máy móc, vật dụng. Đây cũng chính là một thế mạnh của hộp carton, giúp ích phần lớn trong quá trình vận tải, dễ dàng trong việc bốc dỡ, kiểm đếm hàng hóa. Bên cạnh đó, hộp carton mang thể kết hợp mang các nguyên liệu khác tạo độ cứng, hạn chế thấm khí, tương đối nước vào sản phẩm. Bên cạnh đó, sở hữu chất liệu chủ yếu là giấy, hậu sự carton ko mang khả năng chống thấm, dễ dàng bị xé rách hơn thường ngày.

săng carton ngoài ra còn có công dụng quảng bá nhãn hàng, sản phẩm của công ty khi được ngoài mặt giỏi biểu đạt logo, hình ảnh, sản phẩm nhãn hiệu. Vì thế, ngày càng mang phổ biến đơn vị sử dụng hòm carton đạt tiêu chuẩn công nghệ có thiết kế độc quyền để thuận lợi chuyển vận, kiểm kê hàng hóa nhưng vẫn mang tính nhiều năm kinh nghiệm cho sản phẩm của công ty. Với nhu cầu này, In ấn AZ chính là địa chỉ in ấn và thiết kế hộp carton chuyên nghiệp, sẵn sàng đem lại sản phẩm độc đáo, sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng theo đúng buộc phải với chi phí phù hợp nhất.

Bạn đang xem: HỘP CARTON LÀ GÌ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỘP CỨNG LÀ GÌ? KHÁI QUÁT VỀ HỘP CỨNG

TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT THÙNG CARTON