TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT THÙNG CARTON

bây giờ, thị phần càng ngày càng ưa thích dùng cỗ ván carton được ngoài mặt và cung cấp tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật cụ thể. Có bắt buộc của người mua càng ngày càng đòi hỏi cao, các cơ sở vật chất cung ứng và thiết kế in ấn cần nắm vững và thực hành đúng trật tự để sản phẩm cỗ áo carton đạt chất lượng tiêu chuẩn.

Xem thêm: in standee lấy liền

cỗ áo carton là gì?

cỗ áo carton là sản phẩm không thể thiếu đối có các công ty, đặc trưng quan yếu đối sở hữu các cấp hàng hóa, xuất khẩu, chế biến, cung ứng. Cỗ áo carton được dùng để kiểm soát an ninh hàng hóa, diễn đạt tính thẩm mỹ, chỉ dẫn sử dụng và đóng vai trò PR hình ảnh cho thương hiệu,… tuy nhiên,in hộp carton với chất liệu tiêu dùng giấy tái chế còn mang lại ưu thế gần gũi có môi trường, giúp doanh nghiệp thực hiện vai trò bảo vệ môi trường.

quy cách thùng carton

Đọc thêmIN SỐ NHẢY VÀ CÁCH IN ĐÓNG SỐ NHẢY

Cấu tạo cỗ ván carton

cỗ ván carton được phân loại bao gồm áo quan carton 3 lớp, quan tài carton 5 lớp và 7 lớp. Mỗi dòng hòm carton sẽ phù hợp với khối lượng và trọng lượng hàng hóa khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu dùng của người mua.

cỗ ván carton 3 lớp thích hợp có hàng hóa mang khối lượng và trọng lượng nhỏ, được cấu tạo bởi lớp phẳng bên ngoài và một lớp sóng giữa. Hậu sự carton 5 lớp phù hợp với các dòng hàng hóa máy móc có khối lượng và trọng lượng to, được cấu tạo hai lớp ngoài và 3 lớp trong. Rốt cuộc, áo quan carton 7 lớp sở hữu khả năng cất chứa sản phẩm sở hữu khối lượng và trọng lượng to nhất như gỗ, đồ nội thất, trang bị điện tử,…trong đó với 2 lớp ngoài và 5 lớp sóng trong.

Đọc thêm:

những dòng giấy khiến cho thùng carton

hòm carton sở hữu thành phần cấu tạo cốt yếu là giấy. Với 3 cái giấy khác nhau phù hợp với mục đích tiêu dùng tương ứng bao gồm giấy mẫu A, B, cái C và giấy loại E. Giấy loại B có độ dày 1/8 “ với 40 – 50 sáo mỗi foot thường sử dụng trong việc đóng gói hàng hóa sở hữu những thông tin hiển thị tất cả trên quan tài. Giấy cái C với độ dày 11/64 “ với 39 – 40 sáo, thường dùng trong bao tị nạnh nội thật, kính hoặc sữa. Giấy cái E là loại giấy với 94 sáo và mang độ nén tốt nhất (ehow.com)

các loại giấy làm thùng carton

>> Xem thêm: GIẤY STICKER VÀ NHỮNG THÀNH PHẦN CẤU TẠO NÊN STICKER

những tiêu chuẩn rà soát cỗ ván carton

Tiêu chuẩn rà soát chất lượng cỗ ván carton dựa trên nguyên liệu phân phối hòm carton, độ trắng của quan tài, độ dày (tiêu chuẩn sóng) và rốt cục là độ phẳng. Sau khi đã được rà soát đạt tiêu chuẩn, cỗ áo carton mới được sử dụng ngoài mặt và đưa ra thị phần.

Tiêu chuẩn giấy carton

Tiêu chuẩn giấy carton bao gồm trọng lượng đạt tiêu chuẩn trong thời kỳ cung ứng, thường ngày trong khoảng 125gsm tới 150gsm. Ví như quan tài được sử dụng sở hữu mục đích dành cho các sản phẩm trọng lượng lớn, giấy với thể nặng 300gsm.

cỗ áo carton tiêu dùng giấy lót bên ngoài chủ yếu là giấy kraft. Bên cạnh đó, hiện tại loại giấy lót được sử dụng có thành phần tiêu dùng vật liệu tái chế mang ưu thế giảm trọng lượng áo quan đáng nhắc, gần gũi sở hữu môi trường và với khả năng tái chế hoàn toàn.

Tiêu chuẩn sóng, độ trắng, độ dày cỗ áo carton

có những tấm carton lượn sóng, chuyên viên công nghệ cần rà soát số lớp sóng chuẩn xác để sản phẩm đạt chất lượng thấp.

Để rà soát độ trắng của quan tài carton, khoa học viên cần dùng thiết bị đo màu quang đãng phổ đo trên 5 vị trí khác nhau. Độ trắng được đo càng phổ thông sẽ chứng tỏ giấy cung ứng săng carton chất lượng càng cao.

Mẫu hộp Carton Rau quả tươi sạch FVF

>> Tham khảo: HỘP CARTON LÀ GÌ?

Độ dày hòm carton phụ thuộc vào các mẫu săng carton 3, 5 và 7 lớp. Để rà soát chuẩn xác, kỹ thuật viên sẽ lấy ra loại thử mang các kích thước khác nhau, sử dụng máy đo điện tử hoặc thước panme để đo độ dày và lấy những giá trị trung bình những lần đo.

bây giờ, mang nhu cầu dùng săng carton trong đóng gói và đi lại ngày một gia tăng đòi hỏi chất lượng cỗ ván carton đạt tiêu chuẩn ngày càng cao. Vì vậy, những hạ tầng cung cấp cần nắm vững thứ tự phân phối và kiểm tra chất lượng áo quan carton theo những tiêu chuẩn cần sở hữu. Tuy nhiên, yếu tố góp phần tạo nên sự đạt chuẩn của săng carton phải kể đến kiểu dáng và kỹ thuật in ấn sắc nét trong đấy liên hệ In ấn AZ tự tin là cơ sở vật chất uy tín sẽ phân phối đến khách hàng. 

Bạn đang xem: TIÊU CHUẨN KỸ THUẬT THÙNG CARTON

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HỘP CARTON LÀ GÌ?

HỘP CỨNG LÀ GÌ? KHÁI QUÁT VỀ HỘP CỨNG